อ่านนิยาย ฟรี จบ เรื่อง 25 มาเฟีย นิยายน่าอ่าน ที่ได้รับความนิยม แนะนำจ้าาาา

อ่านนิยาย ฟรี จบ เรื่อง 25 มาเฟีย

อ่านนิยาย ฟรี จบ เรื่อง 25 มาเฟีย นิยายน่าอ่าน ที่ได้รับความนิยม แนะนำจ้าาาา

อ่านนิยาย ฟรี จบ เรื่อง 25 มาเฟีย – ในเวลาที่นี้การอ่านนิยาย ในตัวอย่างรูปเล่ม มีอัตราลดลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่เริ่มตั้งแต่ต้นเกิดกระแส ขึ้นมาในตอนที่ไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปมานี้นั่นก็คือ กระแสของการอ่านนิยาย แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่ง อ่านนิยายฟรี จบ เรื่อง 25 มาเฟีย ก็จับเป็นเว็บไซต์อ่านนิยายออนไลน์ ชั้นนำของประเทศไทย ที่มีนิยายหลากหลาย เรื่องเป็นปริมาณมากแนวรวมไว้ด้วยกันให้ทุกคนได้เลือกอ่าน ทั้งนิยายแปลจากต่างประเทศ และนิยายจากระดับความสามารถนักประพันธ์คนไทย โดยมีทั้งแบบรายช่วงเวลาที่คุณสามารถคลิกอ่านได้ครั้งละณ ตอนผ่านเว็บไซต์และแบบ E-Book รวมเล่มอ่านสบายและสะดวกสบาย ๆ
นิยายเองก็มีหลากหลายจำพวก ทั้งนิยายแนวแฟนตาซี กำลังด้านใน โรแมนติก หรือที่เป็นที่ชื่นชอบที่สุดในเมืองไทยบัดนี้อย่าง นิยาย 25 เถื่อน แต่เรื่องไหนกันที่เป็นเรื่องที่ไฮโซ วันนี้หมู่เราจึงต้องการมาบอกต่อ 10 เชิงชั้น นิยาย 25 เถื่อน ที่น่าอ่านที่คุณไม่นำเสนอให้พลาด ซึ่งพวกหมู่หมวดเราจัดหาให้คุณแล้วค่ะจะมีสถานะการณ์มีเหมือนกันกับไหนน่าอ่านบ้างตามมาได้ในทันทีจ้ะ

 

1. เรื่องไอเมียเถื่อน

เนื้อหา กาย หนุ่มวัย 25 เข้ากรุงเทพมาเพื่อที่จะหางานทำหาเงินไปไถ่ที่ดินของแม่และเก็บสะสมเงินไปขอสร้อยแฟนสาวแต่งงาน ฟิค เด็กเด็กนักเรียนแพทย์ ปีห้า ที่อกหักด้วยสาเหตุว่าแฟนสาวสะบั้นรัก สาเหตุเหตุเพราะเหตุว่าต้นสายปลายสาเหตุว่าเขาจำเป็นมากจำเป็นที่จำเป็นจะต้องไปฝึกหัดฝนหัดงานบนดอย เพื่อที่จะนผู้หวังดี ต้องเป็นปลอบใจฟิคด้วยการท่องเที่ยวแต่ฤิทธิ์ของแอลกอฮอล์เป็นปัจจัย ตามที่มีความรู้และมีความเข้าใจและมีความรู้ความเข้าใจสึกว่าจะมานั่งล้วงสาวๆกลับเข้าบาร์เกย์เฉยเลย กายเป็นผู้ชมแลให้บริการโต๊ะของฟิค ด้วยเหตุว่าสาต้นสายปลายเหตุว่ามีความคิดว่าฟิคและเพื่อนๆเป็นชนิดถูกใจประทับใจประตูข้างข้างข้างหลัง แต่ด้านฟิคถูกมอมยาปลุกเซ็กส์ จากสาวชนิดสองนั่งดริ๊งค์ แต่เมื่อทั้งปวงทั้งหมดทุกอย่างทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเผยก็สายไปเสียแล้ว กายช่วยฟิคด้วยการพามาเปิดห้องนอน แต่กลับถูกฟิคขอร้องให้ช่วยปลดปลดปล่อย ด้วยสำนึกในด้ายดีของชายบ้านนอกคนนี้ ฟิคกลับกลับกลายเป็นเมียของกายอย่างมิได้เต็มใจ ทั้งคู่จากกันไปแบบไม่จับอกจับใจถูกใจนักฟิคควรจะเป็นลบหัวข้อนี้ออกจากใจ ด้วยการจีบสาวบนดอย ระยะเวลาที่ฝึกหัดหัดหัดงานอยู่ที่แม่ฮ่องสอน แต่ยิ่งต่อต้าน กลับยิ่งไตร่ตรองถึงผู้ผู้ผู้คนที่ช่วยชีวิตเขาไว้ จนวันหนึ่งทั้งสองได้กลับมาเหน้าจอกันอีกรอบ

 

2.เรื่องบำเรอรัก จอมใจแดนเถื่อน

รายละเอียด ความสูญเสียก่อกำเนิดเป็นเพลิงแค้นหา ที่สุมแน่นรอวันชำระ… เธอคือเป้าหมายสุดท้ายที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงควรมารับทัณฑ์ทรมานจากอสุรกายซาตานร้ายเถื่อน ในฐานะชีคคานางบำเรอ

 

3.เรื่องเพชฌฆาตสมรภูมิเถื่อน

โยน่า ทหารเด็กผู้แค้นหาอาวุธสงคราม แต่แล้วชะตาชีวิตกลับเล่นตลกขบขันให้เขาจำเป็นอย่างยิ่งจำเป็นมากอย่างยิ่งจะต้องกลายมาเป็นเพชฌฆาตท่ามกลางสมรภูมิเถื่อน

 

4.เรื่องหมวดพวกเราเห็นได้ชัดพระจันทร์มาตลอด แต่มิได้มีความหมายว่าพระจันทร์ดวงนั้นเป็นของพวกเรา

เนื้อหา สิ่งที่หมวดพวกเราใฝ่ฝัน ในบางครั้งบางคราวก็อยู่ไกลเกินเอื้อม เหมือนพระจันทร์บนท้องฟ้า แต่ต้นสายปลายต้นสายปลายเหตุเหตุเพราะว่าอยู่ไกล ยากจะได้มานี่แหละ จึงมีค่าให้หมวดพวกเราฝันถึง เหมือนครั้งหนึ่งที่มนุษย์ ยังไม่เคยไปดวงจันทร์ แต่พวกหมู่เราก็หาทาง จนขึ้นไปเหยียบมันได้สำเร็จ หนังสือเล่มนี้คงจะจะจะบอกหมวดหมู่หมวดพวกเราว่า หมู่หมวดหมู่เราเห็นได้ชัดได้ชัดพระจันทร์มาตลอด ก็มิได้ชี้ให้เห็นว่าพระจันทร์ดวงนั้นเป็นของพวกเรา แต่อย่างน้อย พวกพวกเราก็ควรจะเป็นจำบากบั่นไปลงหน้าจอด บนดวงจันทร์ดูสักครั้ง ซึ่งน่าจะไม่ผิดอะไร

 

5.เรื่องถ้ามันใช่….สักวันหมวดหมู่หมวดหมู่พวกเราจะวนกลับมาเจอกันอีก

เนื้อหา พวกเรามีความสุขสบายสบายกับการกินข้าวไข่เจียวมาตลอด จนกระทั้งวันหนึ่งมีคนเข้ามากล่าวว่า ปัจจัยเนื่องจากว่าเพราะเหตุใดไม่ทดทดลองกินก๋วยเตี๋ยวดูบ้าง พวกพวกเราก็จำจำลองกินสรุปมันก็อร่อยด้วยเช่นเดียวกันและเมื่อคน ๆ นั้นขาดหายไป มันนำมาซึ่งขั้นตอนการทำให้หมู่พวกเราทราบว่าการกินข้าวไข่เจียวของหมวดเราเหมือนเมื่อก่อนมันก็ดีอยู่แล้ว ด้วยปัจจัยว่าหมู่หมวดหมู่เราไม่แนะนำให้จำเป็นที่จะต้องพิจารณาถึงคนไหนกัน เหมือนช่วงเวลาที่พวกพวกเรากินก๋วยเตี๋ยว เขาคือหนังสือเล่มได้ได้โปรดกรุณาของหมู่เรา และตอนนี้พวกหมวดหมู่พวกเรามีเขาเป็นเล่มสุดท้ายแล้วจริง ๆ ขอย้อนระหว่างกลับไป ในระยะเวลาที่รับทราบน้อยกว่านี้ได้มั้ย บางทีความเกี่ยวเนื่องนั้นมันลงเอยด้วยข้อสงสัยและปัญหาและปัญหาและข้อขัดโต้วาทีและอุปสรรคปริมาณไม่น้อย จนพวกเราหาคำตอบอะไรมิได้ และหมวดพวกเราทำแล้วได้แค่ท่องเอาไว้ในใจว่า…หากมันใช่ สักวันพวกหมวดเราจะวนกลับมาเจอกันอีก

 

6. เรื่องบำเรอรัก จอมใจแดนเถื่อน

รายละเอียด ต่อแล้วข้างหลังต่อจากนั้นจากได้รู้ข้อมูลข่าวสารสารสารสารการตายของน้องสาว เจ้าชายรอม์ฮิม อัล-ซาร์ฟา มกุฎราชกุมารแห่งรัฐอัฟชา เดินทางกลับจากกรุงปารีสเพื่อสืบหาฆาตกร และที่ยิ่งตกอกตกอกตระหนกตกอกตกใจมากไม่น้อยเลยทีเดียวนอกจากนี้คือ คนร้ายที่ว่าเป็นในเมื่อก่อนนี้คู่หมั้นชาวไทยของนางเอง!! เขาไม่รอช้าที่จะเดินทางสู่ประเทศไทยเพื่อจะสู่ขอลภาภัทร น้องสาวของในยุคเก่าว่าที่น้องเขย แต่เขาหาใช่สู่ขอนางไปเป็นชายาอย่างที่คนใดกันแน่ๆ คิดไม่…หากแต่เขาสู่ขอเธอไปเป็นนางบำเรอต่างหาก!!

 

7. เรื่องมาเฟียเถื่อน -ตัวอย่างความเเซ่บ

“เป็นหมู่ ถูกข้อความเร่าร้อนหรอคะ” ดาร์ลิงถามไถ่ไถ่ไถ่ขึ้นมายิ้ม ๆ พลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แตกของตนเองเองเอง “ก็คร่าวๆนั้น และก็ยัง ไม่มีเพศเพศเพศหญิงคนไหนกันแน่ กันแน่ตอบรับฉันได้ประทับใจซักคน” “คน ๆ นั้นคงอาจจะเป็นดาร์ลิง ก็ได้เหมือนกันด้วยเหมือนกันเช่นเดียวกันด้วยด้วยเหมือนกันนะคะ อืมมม” พูดจบก็ยกตัวขึ้น มอบจูบเร่าร้อนให้มาเฟียหนุ่ม เขาทำกับเธอเร่าร้อน เยอะแค่ไหนในรอบคราวก่อน เธอก็ทำรุนแรง กับเขาเพียงแค่นั้นในรอบนี้ เธอมอบจูบให้เขาเนิ่นนาน เนิบนาบ และร้อนแรงจนเมื่อปลายลิ้น ได้รับรสชาติเฝื่อน ๆ ของเลือดถึงได้ละลักษณะออกมายิ้มเผล่อย่างผู้ชนะ “จับจิตจับใจเอาคืนเหรอ หืม” เคเลบบอกเล่นอย่างไม่คิดโกรธาเคืองโกรธา แต่ถ้าหญิงคนอื่นๆกล้ามาทำให้มีการเกิดกรรมกรรมวิธีส่งผลให้ริมฝีปากเขาแตกซิบเลือด แบบนี้เขาน่าจะจะควักปืนออกมายิง และก็เป็นไปได้ แต่กลับเพศผู้หญิงดิ่งหน้า เขานี้เจ้าหล่อนคือข้อเว้นแต่ว่า ฟึ่บ ! ร่างสูงถูกพลิก โดยร่างบางจนควรจะเป็นฝ่ายมา อยู่ใต้ร่างแทน ใบหน้าหวานก้ม บงซุกไซร้ที่ซอกคอกล้าแกร่งก่อนที่จะจะลดน้อยลงมาที่แผงอกแน่นๆแล้วใช้ลิ้นไล้เลียไปตามผิวเนื้อจนทั่วก่อนที่จะจะจะมาหยุดที่ตุ่มไตบางสิ่งบางสิ่งบางอย่างสองเม็ด ลิ้นเล็กแลบออกมาเลียที่ตุ่มไตนั้นระรัวสลับกับชมดดึงแรงๆจนเคเลบคำรามในลำคอ “อ่า อย่างนั้นแหละสาวบางส่วน…อืมม” ดาร์ลิงผละหน้าไปจากยอดอกชุ่มน้ำลายทั้งสองข้างก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาที่ลำคอเข้มแข็งอีกสักครั้ง ริมฝีปากนุ่มหยุ่นกัดเม้มทำรอยไปทั่วสลับกับไล้เลียรอยพวกนั้นซ้ำเหมือนปลอบประโลม จนในตอนนี้ลำคอกล้าอดทนเต็มไปด้วยรอยรักสีแดงจนแทบจะไม่ปรากฏได้ชัดสีเนื้อ “ฮะๆๆ นี่เธอกะจะไม่ให้ฉันออกไปปฏิบัติการเลยรึไง” เคเลบซักถาม กระเซ้าแต่ก็มิได้ห้ามเจ้าหล่อนทำรอยเหมือนอย่างที่ห้ามกับสตรีคนอื่น “กันหมวดชะนีแรดๆไม่ให้มายุ่งกับผู้ชายของดาร์ลิงต่างหาก”

 

8.เรื่องไฟเถื่อนผลาญสวาท

รายละเอียด จู่ๆ เธอก็ตื่นขึ้นมากลับแปรเปลี่ยนเป็นนางบำเรอสวาทของเขา หากว่า นลิน จะไม่ทราบดีว่าเรื่องอะไรหรือเจ้าของหน้าคมเข้มคนนี้เป็นคนใดกัน ทว่า กองทัพ กลับรู้ทั้งชื่อเรื่องและนามสกุลของเธอเสมือนเคยชิน คนใดกันจะไปมีความคิดว่าน้องสาวต่างมารดาจะแอบทำให้รู้ชื่อเธอทำตัวเหลวแหลกคบหาผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเพียงเพื่อจะให้เธอเสียชื่อเรื่อง จนเป็นชนวนสาสาต้นเหตุให้เขาจึงต้องควรเสียน้องชายเพียงคนเดียวไป แม้ว่าจะสนเท่ห์ใจอยู่บ้างที่เพศหญิงสาวไม่มีเดียงสาณ ระหว่างอยู่บนเตียง แต่เขาก็มองว่ามันเป็นมารยาพันเล่มเกวียนของเธอ

 

9.เรื่องหวางเฟยสายเหยิบน

รายละเอียด เฉินเหวินเค่อ คือองค์ชายใหญ่ แห่งแผ่นดินเสวียนเฉิน อายุสิบแปด จับดาบกรีฑาทัพ ปราบปราม ความวุ่นวายนอกด่านอายุยี่สิบ ฟาดฟันสิบห้ากองโจร ย้อมแม่น้ำลั่วเป็นสีชาดจนได้รับสมญานามว่า “แม่ทัพเลือด” ป่าเถื่อน ไร้เมตตา อำมหิตไม่ถูกมนุษย์ คือคำพูดขวัญที่ได้ยินจนชินหูแล้วเนื่องมาจากสาเหตุว่าเหตุใดครั้งนี้เขาที่ทำคุณงามความดำพิทักษ์ชายแดนตะวันออกตลอดสิบปีเต็มถึงได้รับค่าทดแทนพระราชทานเป็นการเตะก้นให้ไปอยู่เข้าร่วมจวบกับ เฉินอันหวาง ที่ผู้คนร่ำลือกันว่างามเลิศล้ำดุจเทพธิดาฉางเอ๋อ ขาดไม่ได้จึงต้องควรไปเรียกเด็กอายุน้อยกว่าตั้งสิบปีว่าน่าจะารย์ มารดามันเถอะ! ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจำเป็นอย่างยิ่งจำเป็นจะต้องจำใจส่งตัวของเราเองถวายพานแต่งเป้นหวางเฟยให้มันอีก มารดามันเถอะ! “เฉินลู่บิน แล้วเจ้ากับข้าจะได้บ่งบอกถึงตัวดีกัน”

 

10.ลวงรักมลทินเถื่อน

รายละเอียด “ฉันมีเรื่องราว ที่จำเป็นมาก ที่จำเป็นมากจำเป็นควรต้องตกลงกับเธอ ก่อนแต่งงาน” ผู้คนที่เป็นฝ่ายเปิดฉาก บอกก่อนนั้นคือวิศรุตที่จ้องมอง ใบบทบาทซีดไปถนัดตาตั้งแต่ที่เจอเขากับแม่ที่หน้าประตูบ้านนั่นแล้วไปพลางๆ “ว่ามาได้โดยทันทีจ้ะ” อันธิกาตอบเหมือนคนไร้ซึ่งทางให้ได้คัดเลือกเลือกเฟ้น “ถึงพวกเราจะแต่งงานกัน แต่เธอจะไร้สิทธิ์มายุ่งยุ่งเหยิงกับชีวิตของฉัน! พวกพวกเราสองคนจะย้ายไปอยู่ที่คอนโดฉันในทันทีทันใดทันใดที่งานแต่งจบลง ฉันจะพูดคุณแม่ว่าที่นั่นมันสะดวกและสบายและสะดวกสบายและสบายณ เวลาไปดำเนินการงาน เธอเองก็ควรจะจะจะกล่าวแบบนั้นด้วยด้วยเช่นเดียวกัน หากหากว่าท่านหรือใครกันแน่สอบถามไถ่!” เพศหญิงสาวยอมฟังแต่โดยดีก่อนที่จะจะพยักหน้ารับไม่กล้าแม้แต่จะก่อให้รู้ความคิดเห็นเพราะว่าต้นสายปลายต้นเหตุว่าทราบแก่ใจดี ว่าเสียงของเธอมันแทบจะไม่เคยมีความหมายอะไรเพื่อจะเขา “ยังมีมีอีกหนึ่งอย่าง…ณ ตอนฉันกับลินหรือแม้แต่เพศสตรีผู้อื่น ของฉันยังเหมือนเช่นเคยทั้งหมดทุกอย่างทุกอย่างทั้งหมดทั้งมวลทุกสิ่งทุกอย่าง เธอไร้สิทธิ์มาตีกรอบหรือทำให้รู้อำนาหน้าจอะไรในชีวิตของฉันทั้งนั้น บทบาทเธอจำเป็นมากที่ควรต้องทำคือเป็นนางบำเรอบนเตียงให้ฉันแก้ขัดช่วงเวลาที่ผู้หญิงของฉันเขาไม่ว่าง! ซึ่งฉันมีความนึกคิดว่าเธอคงจะจับจิตประทับใจมัน” ผู้ฟังได้แต่ยืนนิ่ง ทั้งๆ ที่จิตใจแสนปวดร้าวเกินความจำเป็น “แล้วอันละคะ…” “เธอเพราะเหตุว่าว่าว่าเพราะเหตุว่าเพราะอะไร!” วิศรุตย้อนไต่ถามไถ่อย่างไม่เข้าใจ “อันมีสิทธิ์ทำอย่างที่รุจทำด้วยรึเปล่า” อันธิการู้ตัวของเราเองดีว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นข้างข้างข้างหลังที่เอ่ยถามไถ่ประโยคนี้จบลง ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่คิดเมื่อต้นแขนของเธอ ถูกคนใจร้ายกระชากเข้าหาตัวเขา อย่างรุนแรง “ควรเป็นตายก็อุตสาหะชม! จำใส่หัวเอาไว้นะ อันธิกาว่าเธอไร้สิทธิ์ไปมั่วกับผู้ชายคนไหนกันทั้งนั้นตราบใดที่ยังนอนกอดทะเบียนสมรสของฉันอยู่! ด้วยต้นสายปลายปัจจัยว่าฉันเกลียดชังใช้ของเข้าร่วมกับผู้ใด!” แล้วเธอเล่า เขาเคยคิดจะไต่ถามเธอบ้างมั๊ยว่าอยากจะใช้ผู้ชายร่วมกันกับเพศเพศเพศสตรีของเขารึเปล่า อันธิกาได้แต่ร้องถามไถ่ข้อสงสัยนี้แต่ข้างในใจ

 

ที่สำคัญ ที่สุด คือ นิยาย 25 เถื่อน ใหม่ ๆ ที่น่าเบิกบาน มากมายเรื่อง นั้นมีวางขายกำหนดในแบบอย่าง E-book เท่านั้น ไร้ขายในแบบอย่างของตัวเล่ม ด้วยเหตุดังกล่าว หากคุณรับรู้ มีความสนใจ และอยากจะคัดเลือกเลือกเฟ้นอ่านนิยาย 25 เถื่อน สักเรื่อง ต้องมีให้ได้จำเป็นมากจำเป็นมากที่จำเป็นที่จะต้องอย่าลืมเพลินใจ www.jinovel.com นี้จ้ะมีนิยายทุกตัวอย่างให้ท่านได้เปิดอ่านกันนะคะ

 

 

drathscorporation.com